Món Ăn Đặc Trưng

Ghé The Lounge, bạn sẽ luôn tìm được hương vị dành cho riêng mình. Chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết để tạo nên những bộ sưu tập mang tính chất đặc trưng như: Bộ sưu tập rượu vang hồng, sô-cô-la từ Chocolate Lab by JW hay bánh ngọt từ JW Patisserie. Hãy cùng khám phá những 'mảnh ghép' đã giúp The Lounge trở thành một điểm đến thú vị nhé!

Set Trà Chiều

Trà Chiều - Thưởng thức một nét ẩm thực tinh tế... Văn hóa trà chiều vốn có nguồn gốc từ nước Anh xa xôi, được quan niệm là thói quen đặc trưng của giới quý tộc. Tuy nhiên, nét văn hóa này dần trở nên phổ biến và gần gũi hơn rất nhiều mà đây cũng chính là điều chúng tôi mong muốn bạn cảm nhận được khi trải nghiệm trà chiều tại The Lounge.

Set trà chiều của chúng tôi đặc sắc nhờ trà thơm được đựng trong một chiếc ấm thủy tinh thanh lịch. Dư vị chát nhẹ của trà lại trung hòa tất cả vị mặn - ngọt của những chiếc bánh nhỏ xinh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhâm nhi chút rượu vang hồng hoặc cocktail đặc trưng. 

Thời gian phục vụ: Từ 14:00 - 17:00 hàng ngày 

Chocolate Lab by JW

Chocolate by JW là một căn phòng rất đặc biệt nơi người nghệ nhân sô-cô-la đặt trọn tâm huyết để sáng tạo ra những viên sô-cô-la mang nhiều hình dáng, sắc màu thú vị. Bên cạnh hương vị nguyên bản vốn đã rất thân quen, bạn có thể lựa chọn những sự kết hợp khác lạ như sô-cô-la bơ đậu phộng, cà phê sữa, nhân tart chanh hay chút hương nhài.

Với 3 lựa chọn hộp: Hộp 6 viên, hộp 9 viên và hộp 12 viên, Chocolate Lab by JW cùng The Lounge hy vọng rằng bạn đã có cho mình một món quà đặc biệt gửi tặng người thân, hoặc chỉ đơn giản là phút giây chìm đắm trong vị ngọt ngào. 

Chocolate Lab by JW năm tại sảnh sự kiện (tầng G) khách sạn JW Marriott Hanoi 

Sản phẩm của Chocolate Lab by JW được bán tại The Lounge - sảnh lễ tân (tầng L) khách sạn JW Marriott Hanoi 

Bánh đã ra lò...

Với nhiều hương vị đa dạng từ Mousse Sữa Chua Trà Nhài nhân Kẹo Chanh cho tới bánh Phô Mai Việt Quất, bạn bỗng nhận ra hóa ra không chỉ có con trẻ háo hức ngắm nhìn từng chiếc bánh qua tủ kính sáng đèn, mà người lớn cũng bị thuyết phục bới sự tinh tế đó!
Hãy ghé qua The Lounge lựa chọn cho mình 'món quà' nhỏ xinh này nhé! 

Điểm Hẹn Cà Phê

Vào một ngày dù đang thảnh thơi hay có công việc bận rộn thì The Lounge vẫn sẽ luôn là điểm hẹn lý tưởng để Quý khách ghé qua, nhâm nhi vị đắng của cà phê và hít hà mùi hương quyến rũ lan tỏa khắp không gian.

Đối với The Lounge, mỗi hương vị cà phê từ Espresso, Café Latte cho tới cà phê trứng, cà phê phin sữa đặc đều mang ý nghĩa nhiều hơn là một loại đồ uống. Đây sẽ là nơi mà bất cứ ai đã ‘trót' đam mê ‘thứ hạt tuyệt diệu mà thiên nhiên đã trao tặng' để dừng chân thưởng thức một ly cà phê ngon đúng điệu. Ghé không gian của chúng tôi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thử cà phê đặc sản Fine Robusta từ vùng Tây Nguyên nắng gió, tham gia các lớp học cà phê thú vị hay thưởng thức nhiều lựa chọn đa dạng. 

Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật nhé! 

Bộ Sưu Tập Rượu Vang Hồng

Với hơn 35 thương hiệu, The Lounge tự hào là nhà hàng sở hữu Rượu Vang Hồng nhiều nhất tại Hà Nội. Điều khiến Rượu Vang Hồng trở nên hoàn hảo và tinh tế chính là nhờ vị quả dịu nhẹ đã được lên men theo thời gian.

Hãy cùng nâng ly Rượu Vang Hồng để cảm nhận hương vị tuyệt vời này trong buổi chiều cuối tuần bên khung cảnh đầy thơ mộng tại The Lounge.